Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

THÔNG BÁO TỪ BLOG

 Các bạn thân mến, để nâng cấp Blog  phục vụ cho sự phát triển sau này của chúng ta. Hiện tại Xuân Đông tôi đang tiến hành chỉnh sửa về cơ bản một số tính năng, giao diện cũng như thông tin trên Blog. 
  • Trang Photos trước đây chỉ có thể đăng tải được 1 bài mà không thể update các bài khác cũng có số lượng ảnh lớn tương tự, thì nay tôi đã tích hợp cho trang này tính năng update, để tất cả những hình ảnh sinh hoạt chung của chúng ta tập trung vào 1 nơi nhằm tiện theo dõi và quản lý sau này. 
  • Trang danh sách thành viên hiện nay cũng đã được bổ xung thêm danh sách một số thành viên mà trước đây do thiếu thông tin nên tôi chưa kịp đưa vào. (Xuân Đông sorry các bạn trong danh sách update muộn nhé,)
  • Khi xem ảnh, các bạn click trực tiếp vào ảnh để xem ở dạng gallery cho thuận tiện và hình được rõ, đẹp hơn
Rất mong các bạn đóng góp ý kiến xây dựng ngôi nhà chung của chúng ta.
Lưu ý : Các bạn lưu ý cột bên trái của màn hình, ở đó tập hợp tất cả các thông tin bài viết, hình ảnh cũng như những gì quan trọng khác của Blog. Trong quá trình nâng cấp, nếu bạn nào gặp khó khăn khi truy cập vui lòng gọi điện cho Xuân Đông theo số 0903432007 hoặc YM chat : xuandong_nxd để được trợ giúp nhé. Thân
Quản trị Blog 
Mr Xuân Đông

10 nhận xét:

  1. Thay mặt Hội cấp 2, thay mặt bạn Trưởng ban, tôi chân thành cảm ơn bạn Đông đã có tâm huyết với Ngôi nhà này. Tôi tán thành việc thay đổi trang giao diện của Đông, việc sắp xếp lại cho có tính khoa học là điều nên làm. Tuy nhiên, cá nhân tôi xin có 1 số ý kiến đề nghị bạn tham khảo, như sau:

    Một là: để thuận lợi cho việc xây dựng và phát triển blog, tất cả ý kiến đóng góp xây dựng từ phía các bạn cấp 2 sau này sẽ cho vào 1 mục riêng, yêu cầu là dễ tìm, dễ đọc, dễ đăng nhận xét. Do vậy, bạn thiết kế MỤC GÓP Ý ngay tại trang giao diện (có thể thay thế vào mục Pho to trước đây)

    Hai là: đổi tên gọi mục Danh sách các thành viên thành TỔ CHỨC HỘI ; sắp xếp số thứ tự cho liên tục cả Hội thay vì theo dõi số lượng từng nhóm như ban đầu.

    Ba là: tại cuối mỗi bài, các bạn mình có thể đăng nhận xét, góp ý trực tiếp để chúng mình tiếp thu hoàn thiện?

    Vì ít thời gian nên bước đầu tôi có ý kiến đóng góp sơ bộ như trên, mong bạn tập hợp chung cùng các ý kiến khác nữa rồi quyết định nhé, cảm ơn bạn vì lòng nhiệt tình.

    Thân,

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Thu đã góp ý rất hay. Cá nhân tôi thấy thế này
    - về việc đổi tên trang danh sách thành viên đề nghị mọi người góp thêm ý kiến.
    - Trước đây Đông đã làm 1 trang GÓP Ý XÂY DỰNG nhưng trải qua thời gian, trang này k có người tham gia nên Đông đã bỏ. Có thể lấy luôn trang này làm trang Thông báo - Góp ý luôn cũng được
    Mời mọi người tham gia góp ý vào đây luôn

    Trả lờiXóa
  3. Có thể tôi dự đoán đúng, sở dĩ các bạn của chúng mình muốn xây dựng diễn đàn nhưng chưa tham gia được vì chưa được thông báo đường link, chưa biết sử dụng blog, không sắp xếp được thời gian ? (số này chắc ít thôi). Để giải quyết tối đa vấn đề này, phiền bạn Thế Hồng chuyển bằng mọi cách danh sách đủ thông tin đến các bạn nhé, bạn cố gắng để các bạn có 100% trong quý 4/2011 được k? qua email? qua fax? nhờ các trưởng nhóm? …

    Hôm nay, bạn Hương Giang (hoa khôi của khối 8 ngày xưa), đã viết xong 1 vài ý kiến, nhưng chưa biết đưa lên diễn đàn ntn. Giang rất nhanh, chộp ngay bạn Đông rồi (giống tôi thế k biết); …… Đông ơi, khổ bạn rồi, hí ….hí ….sau bạn Giang còn lấp ló Hà Bư đấy, tôi biết, cố gắng lên nhé, nếu 2 bạn 2 bên mà nặng quá thì gọi trợ giúp, hoặc gồng mình lên chút - ưu tiên các bạn ấy ở xa nhất nhưng lại nhiều tình cảm với Hội mình.

    Trả lờiXóa
  4. Đang chờ Mail của Hương Giang dài cổ mà chửa thấy Giang đâu ! Các bạn xa, các bạn gần, các bạn chưa quen với môi trường Blog khi cần cứ tôi mà gọi. Dù tôi chẳng rảnh rang gì nhưng vẫn rất vui khi có thêm nhiều người muốn tôi trợ giúp. hehe

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đã có riêng trang THÔNG BÁO tại mục DIỄN ĐÀN, hôm nay mở chẳng thấy đâu (việc này sẽ hỏi bạn tác giả Đông?) đành phải chui vào đây gõ vài dòng tạm nhắn nhủ như sau:
    Thông báo với các bạn, có trường hợp bố bạn Hải mít ốm nặng đang phải nằm viện Thanh Nhàn (tôi được thông báo tối qua 9/10 từ bạn Nguyễn Hồng Quang).
    Chúng tôi dự kiến sẽ đi thăm bác tại bệnh viện trong ngày hôm nay, vậy, có bạn nào cùng đi, xin liên hệ ngay với chúng tôi (Ban liên lạc). Nếu bạn nào quan tâm, có thể liên hệ trực tiếp với bạn Hải mít theo số 0906254803.

    Trả lờiXóa
  6. Sorry ms Thu vì đã bỏ cái topic THÔNG BÁO trong diễn đàn đi. Mọi thông báo mình nên tập trung vào 1 trang này thôi, vừa dễ theo dõi, dễ quản lý, và mọi thành viên cũng dễ theo tìm kiếm thông tin mình cần hơn.
    Ai có ý kiến gì tiếp tục đóng góp xây dựng nhé. Thank's

    Trả lờiXóa
  7. Nếu như trang Thông báo này được đặt cạnh trang Diễn đàn thì dễ nhìn hơn, bởi vì, nó phải thường xuyên cập nhật, đưa tin các hoạt động của Hội, Đông để nó nằm lặng lẽ và thiếu nổi bật quá Đông ơi!

    Trả lờiXóa
  8. TIN BUỒN
    Hội học sinh cấp 2 trường Hai Bà Trưng và gia đình kính báo:
    Cụ Hoàng Bá Đức, là bố đẻ bạn Hoàng Đức Hải - thành viên Hội cấp 2 HBT, sinh năm 1938, đã mất, hưởng thọ 74 tuổi.
    Lễ viếng: từ 12 giờ đến 14 giờ ngày 12/10/2011 (tức ngày 16/9/2011 âm lịch) tại Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn.
    Hội cấp 2 vào viếng Cụ hồi 13h. Vậy, Ban liên lạc thông báo để các bạn biết và tập trung đúng thời gian (liên hệ với bạn Trưởng Ban Nguyễn Thế Nghĩa nếu cần biết chi tiết, đth: 0989056105).

    Trả lờiXóa
  9. @ Ms Thu
    Cách đơn giản nhất để thông báo hiển thị trên mục đầu tiên của trang nhất là : Tạo ra bài đăng mới. sau khi tạo ra bài đăng mới, các bạn di chuyển đến cuối cửa sổ trang, ở đó có 1 ô nhỏ có chữ " NHÃN ". Bạn gõ vào đó dòng chữ " THÔNG BÁO " hoặc các chữ khác như mẫu của TRANG THƯ VIỆN . Việc làm này nhằm phân loại các dạng bài viết với nội dung khác nhau nhưng chung chủ đề vào cùng thể loại. Chương trình sẽ tự động phân chia các nhóm bài khác nhau để tiện theo dõi và lưu trữ.

    Trả lờiXóa
  10. Ok Đông, tôi nhất trí cao khi bạn chuyển tin THÔNG BÁO lên vị trí dễ thấy

    Tôi sẽ thực hành theo hướng dẫn của bạn ngay khi có điều kiện

    Tks.

    Trả lờiXóa