Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

HÌNH ẢNH NGÀY GẶP MẶT 2012

Năm nay mình bận không có mặt vào ngày họp lớp thường niên được, nhìn hình ảnh các bạn vui chơi mà thèm. Thấy thiếu vài gương mặt cũ nhưng lại xuất hiện những gương mặt mới, vẫn nhận ra Tuyết ngày xưa, Tuyết vẫn xinh như thế, hình như có cả Uyên nữa thì phải ???, còn người đẹp Hương Giang thì bay từ tận Sài Gòn ra gặp mặt bạn bè cơ à!?hơi nể bạn đấy Giang ạ! Nhưng mình vẫn ước ao, giá mà có thêm nhiều bạn bè nữa tham gia nhiệt tình, và nhất là có thêm vài thầy, cô giáo cũ thì hay biết mấy! hihi
Dưới đây là một số hình ảnh ngày gặp mặt thường niên 2012 do bạn Nguyễn Hồng Quang cung cấp, tôi up lên đây để chia sẻ với các bạn nhé. Chúc các bạn một năm gặt hái nhiều thành công và hạnh phúc. Hy vọng ngày này sang năm sẽ đông vui hơn và có nhiều chuyện để nói với nhau hơn nữa.
 Chào thân ái và quyết thắng. hehe














































ảnh do Nguyễn Hồng Quang cung cấp.

8 nhận xét:

  1. Cảm ơn Đông đã up ảnh,Quang đưa thẻ cho tôi,nhưng tôi vẫn muốn chờ Đông cho nó chuyên nghiệp.Lần gặp này có thêm nhiều bạn lần đầu tham dự,mang tới nhiều tình cảm bạn bè cảm động...mong rằng sau này lại có thêm nhiều bạn nữa tham gia hội C2HBT ...

    Trả lờiXóa
  2. Thưa các bạn!

    Ngày họp mặt thường niên năm 2012 xuất phát từ những cựu học sinh trường Hai Bà Trưng, được tổ chức vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng 7 hàng năm. Đây là dịp để nhóm các bạn cũ được gặp nhau, trao gửi cho nhau những kinh nghiệm, vun đắp những kỷ niệm yêu thương vào ký ức tuổi học trò; và cuối cùng là bàn bạc việc thành lập - phát triển Hội cấp 2. Năm nay địa điểm gặp mặt được Ban Liên lạc lựa chọn gần trường học HBT nhất – đường Nguyễn Khoái – phường Thanh Lương – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

    Đúng như kế hoạch đã định, vào hồi 9h00’ thứ bảy ngày 28 tháng 7 năm 2012, buổi họp mặt thường niên kỷ niệm 27 năm ngày ra trường của các bạn cấp 2 Hai Bà Trưng chính thức bắt đầu và đã diễn ra thành công ngoài mong đợi; sự thành công của buổi họp mặt là kết quả của cả một quá trình chuẩn bị chu đáo của Ban Liên lạc.

    Đây là lần gặp mặt thứ 3 kể từ ngày thành lập Hội … tôi hồi hộp lắm – khắc khoải chờ đợi từng khuôn mặt thân yêu, chỉ lát nữa thôi sẽ cùng hiện diện tại đây, cùng tay bắt mặt mừng, cùng được chia sẻ những kinh nghiệm sống, những khó khăn - thuận lợi, những khoảnh khắc buồn - vui, tất cả chỉ gói gọn trong khoảng thời gian gặp gỡ ngắn ngủi này, sau đó lại hẹn nhau lần gặp của năm kế tiếp …

    Chúng tôi - Ban Liên lạc gồm có 5 bạn (Nguyễn Thế Nghĩa, Phạm Thị Thu, Vũ Mai Hương, Nguyễn Thế Hồng, Nguyễn Thanh Tùng) đã sớm có mặt để đón tiếp các bạn khắp nơi tụ hội về.

    Như các bạn đã biết, Ban Liên lạc có nhiệm vụ là đầu mối để liên lạc với các Trưởng nhóm (đến thời điểm này, Hội chúng ta có 5 nhóm với tổng số thành viên là 63 bạn), các Trưởng nhóm sẽ triển khai công việc đến từng thành viên trong nhóm mình phụ trách… về tất cả các vấn đề liên quan đến Hội; tổ chức này cùng tham gia tích cực vào các hoạt động mà Ban Liên lạc đề xuất.

    Nội dung cuộc gặp mặt lần này gồm 3 phần: bạn Trưởng ban báo cáo tình hình hoạt động của Hội trong năm qua (1); bạn Phó ban trình bày kế hoạch phương hướng hoạt động năm tới (2), cuối cùng là nội dung thảo luận của tất cả các bạn (3). Dưới sự chủ trì của bạn Trưởng Ban, các bạn đã bàn luận sôi nổi nhiệt tình,tham gia đóng góp ý kiến, có nhiều ý kiến hay đã được Hội thông qua đưa vào thực hiện… tất cả đều nhằm mục đích xây dựng và phát triển Hội.
    Chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã dành ngày nghỉ cuối tuần để tham gia đông đủ; cảm ơn bạn Hương Giang xinh đẹp đã không quản ngại đường xa (Sài Gòn - Hà Nội) đến tham gia rất sớm và mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho chúng tôi; cảm ơn các bạn mới đến tham gia lần đầu với Hội: Ánh Phượng, Ánh Tuyết, Minh Tâm, Thanh Xuân, Tú Uyên, Đỗ Thúy, Trần Mạnh Cường….Trống trải xiết bao khi buổi gặp lần này vắng bạn Nguyễn Xuân Đông, Lê Kim Bình, Nguyễn Thanh Hiền (Sài Gòn), Hoàng Tuấn Hùng, Trần Hồng Huy, Phùng Ngọc Khánh …
    Chúng ta cùng chúc mừng thành công của Hội với số lượng thành viên tham gia đông hơn năm trước… Nào, các bạn ơi, chúng ta cùng nâng ly, chúc nhau những điều tốt đẹp nhất … 1 … 2 … 3….
    Chúc các bạn và gia đình SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – THÀNH CÔNG!
    Hẹn gặp lại các bạn yêu quý nhé!
    PHẠM THỊ THU

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thành viên Nguyễn Xuân Đông là ai mà không có tên trong danh sách Thu nhể ???

      Xóa
  3. Các bạn trong ban liên lạc có thể công bố kế hoach hành động của hội cap2hbt năm 2012 - 2013 lên Blog cho mọi người tiện theo dõi được không ?

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bạn Nguyễn Hồng Quang đã vất vả chụp hình kỷ niệm cho chúng tớ, bạn đã âm thầm làm việc lặng lẽ, ghi lại đầy đủ những gương mặt thân thương hôm đó.

    Cảm ơn nhà quản trị mạng Ngô Xuân Đông đã đưa tất cả hình ảnh và hoạt động của Hội cấp 2 chúng mình lên trang blog, giúp cho toàn thể các bạn từ gần đến xa, từ trong nước đến ngoài nước đều cập nhật được ngay tức thì …hì … hì…

    Xin lỗi bạn Ngô Xuân Đông vì comment trước tôi đã gõ nhầm thành họ Nguyễn ^.^


    Trả lờiXóa
  5. Năm 2012, chúng mình gặp nhau có một số vấn đề cần thảo luận nên khiến cho cuộc gặp mặt bị kéo dài về mặt thời gian mong các bạn hết sức thông cảm.

    Sang năm 2013, từ nay đến khi gặp mặt hy vọng Ban liên lạc sẽ làm được nhiều việc có ý nghĩa, gắn kết được nhiều thành viên trong Hội và đặc biệt hy vọng Ban LL sẽ làm cho Ngày gặp mặt thường niên của Hội thật sự trở thành ngày vui, các thành viên (cũ mới; gần xa; giàu nghèo...) đều được đón tiếp trang trọng, niềm nở; được gặp gỡ nhau trong bầu không khí thân mật; được quan tâm, sẻ chia với nhau bằng tình bạn thuở học trò, tình bạn của ngày hôm nay và mãi mãi.

    Bản thân tôi luôn mong muốn chúng ta cùng gìn giữ tình bạn, chung tay vun đắp, xây dựng Hội cấp 2HBT và khi được gặp nhau thật sự là niềm mong đợi của toàn thể các thành viên, mong ước có khó quá không các bạn nhỉ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thành viên tự up bài được lên Blog sao lại để "Nặc danh" thế này !?

      Xóa
  6. Admin co the de anh to ra cho de nhin, do mat cong click vao anh dc hok ah?

    Trả lờiXóa