Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

GIA ĐÌNH BẠN HÀ " BƯ "

Bạn Hà của chúng ta đây
Tối qua, tôi nhận được một cuộc điện thoại vào lúc 9h30 tối, bật  lên vừa alo thì đầu dây bên kia có tiếng 1 người phụ nữ. " alo Đông hả , mình là Hà "Bư" đây" giật mình cái thót. Sau một hồi trấn tĩnh, hỏi thăm tin tức, của nhau thì Hà ngỏ ý chia sẻ hình ảnh Hà và gia đình với các bạn ở quê hương và Hà đã gửi những hình ảnh này vào mail của XĐ. Nhìn ảnh Hà một cái, mình nhận ra ngay, Hà vẫn như xưa, chẳng khác mấy.  Vậy Đông upload lên đây để mọi người chia sẻ niềm vui với Hà nhé. Chúc Hà và gia đình luôn mạnh khỏe, vui tươi và tràn đầy hạnh phúc.



Đây chắc là đức Lang quân của Hà - trông như tài tử điện ảnh
Hà và con trai thứ 2
Ảnh này thì y như ngày còn đi học,
 nhìn cái nhận ra ngay, phải không các bạn ?
Đây chắc là hai quý tử nhà Hà, Đẹp trai quá 
Note : Vì Hà chỉ gửi ảnh mà không có thông tin, Đông mạn phép nhận xét theo cảm tính, nếu sai Hà đính chính lại nhé.

8 nhận xét:

  1. Hình ảnh đẹp quá! đúng là Hà Bư của 26 năm về trước đây mà. Tao thấy mày có khác gì đâu. Cuộc đời quăng quật thế lại hoá hay, thử sức cô nàng “muỗi” của tôi nhưng phải “bó tay.com” với mày. Tao nói chuyện với mày qua điện thoại, thấy giọng nói cũng k khác, giờ nhìn trực tiếp thì như xưa 100%. Hình ảnh 1 cô gái luôn cầm thước kẻ bắt nạt bạn trai ùa về trong ký ức ….. cô Tâm Thu cũng phải lắc đầu chịu thua cô nàng. Bây giờ “nàng muỗi” này đã bay xa nửa vòng trái đất, vậy mà cảm giác bị “muỗi cắn” vẫn còn đau trong tâm trí của bạn Hải mít, Bách Hà đấy…. Nhưng với bạn gái thì Hà Bư hiền khô à, những ngày đi học, mày qua nhà ới tao cùng đi, tao biết mình ngày đó rất chậm, luôn phải để mày với cái Hương phải chờ đợi, vậy mà 2 đứa chỉ cười mà k trách gì cả, tao thực sự quý trọng hình ảnh này. Vậy mà chỉ cần lên đến đầu dốc thôi, nếu Hải mít k may cũng đi đến nơi, thì thôi rồi, Hải chạy mất dép vì Hà ….. tao và Hương chỉ biết cười và nhìn theo mày ….. này, bạn Hải mít giờ đã 3 đứa rồi nhé, mày hãy chúc mừng bạn ấy đi, (ngày bé được mày ưu tiên nên thường xuyên tiêm cho thuốc chống sốt rét, bây giờ hoá khoẻ ra ….ha…ha … ha …..)
    Hà ơi, nói đến đây, mùi ốc luộc do chị Hằng của mày trổ tài pha nước chấm lại ùa về, thơm nức mũi, sàn nhà sạch sẽ, cả bọn ngồi bệt xuống chấm và húp ….. ôi thơm ngon biết bao …. lần công tác lên Sơn La tới, tao nhất định sẽ dừng bước khi đi qua quốc lộ 6 khu Tân Lạc, quán cơm Tùng Bách để gặp và chào chị Hằng, nhất định tao sẽ thưởng thức bữa trưa do c nấu.
    Mà mày cũng nên sinh tiếp một hai con nữa đi (trước khi hết tuổi) …. Chúc mừng gia đình Hà Bư: Sức khoẻ, Hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười. Nhìn 2 con trai lớn quá, cậu lớn năm đầu đại học rồi nhỉ, cậu bé lớp mấy rồi? Chuẩn bị đón em thứ ba thứ tư nữa thì hay biết mấy.
    Ha Bu’s husband? đoán thế, đúng k, lần sau gửi vài dòng về giới thiệu để các bạn biết nhé, cứ đoán thế này hơi liều.
    Đọc những dòng này, chẳng cần xưng tên mày cũng biết tác giả rồi
    Hẹn dịp # nhé,
    Thân,

    Trả lờiXóa
  2. Ký ức xưa mờ nhạt đã được hiện rõ dần qua comment của Thu"mam" hihi.
    Note : Hôm trước mình đi Tây Bắc về qua đường QL 6 mà không biết chị Hằng bán hàng ăn ở đấy. Nếu biết rủ cả mấy anh em vào nhậu chắc vui lắm.

    Trả lờiXóa
  3. 03:50’PM ngày 28/9/2011, tao nhận được tin nhắn của mày rồi. Mày thông báo rằng có đăng bài trả lời mà k biết “bấm” vào đâu chứ gì. Đó, tao cũng đã đoán ra mà, sở dĩ chúng ta đều muốn tham gia XD diễn đàn nhưng chưa rành đó thôi (khổ thân 7x bọn mình), cắm đầu cắm cổ chồng chồng con con suốt, khi mở mắt ra thì chỉ biết sử dụng phục vụ công tác chuyên môn, internet nó đã phóng vút qua từ lúc nào, con nào cũng lơ nga lơ ngơ như bò đội nón cả lượt. (xin lỗi các bạn # nhé, tôi chỉ nói đến bộ tứ chúng tôi ngày xưa gồm: Thu, Hà, Hương, Lan thôi mà…..)

    Hà cứ bình tĩnh viết bài đi, bên cạnh chúng ta đây đang có 1 dàn “sư phọ” có thể trợ giúp, nào là Xuân Đông, Thế Nghĩa, Thế Hồng, ….. theo tao thì chuyên gia “bấm” đích thực là Đông rồi (tác giả mà), bắn súng k nên thì đền đạn, thế thôi. Mày gửi bài về địa chỉ này cho Đông: xuandongphoto@gmail.com , đ/thoại 0903432007, đây là 1 nhiếp ảnh gia tầm cao đấy. Nhìn ảnh 2 công chúa của bạn ấy chưa, chịu tài của Đông chưa, cung cấp cho Hanoi những photograph đáng nể đấy. Nhìn ảnh thì biết vợ chồng bạn ấy chăm con tốt như thế nào, hỉ ! (Có chấm cô lớn hay cô bé thì nhanh chân lên kẻo cháu nó lớn, có anh # cuỗm mất, thông gia thông vào thì lên kế hoạch từ bây giờ đi mẹ chồng tương lai ạ, cứ mải ha há, hơ hớ suốt thôi). Email của tao: thucap2hbt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. kho su dung may qua nho con trai giup mai do.Ha muon viet nhieu ma dung may o thao lam,nen thong cam nhe .may o duc o co dau nen co suy ra nhe.Rat cam on thu va moi nguoi o vn van nho den ban ha muoi nhe.THu lam van hay lam toan ke toi cua ban,nho dai the ba.khi nao moi nguoi tu nhau nhan tin de minh vui cung nhe,hoac chat luon qua mang nhe.NHat la khi AN NHAU DO:ODUC BUON NEN DANH CHI THICH NAU CHAO DT THOI HIHI:AIcon nho ha thinh thoang vao mang buon voi ha nhe.A ANH CUA GIA DINH MINH DONG NHAT XET CHINH XAC DO DO LA 2 con trai va ong chong cua ha do moi chup gan nhat thang 8 vua roi thoi minh tap viet vai dong neu ok duoc lan sau viet nhieu hon nhe chao camam va cac ban cua toi

    Trả lờiXóa
  5. Eo ôi,

    Tối qua Thu "cá mắm" gọi điện,sáng nay tranh thủ vào trang blog, nhìn thấy Hà "bư". Trời ơi, lấu lắm rồi nhưng bạn vẫn thế, vẫn nụ cười ấy và trông bạn thật trẻ trung với hai cậu con trai lớn đùng. Không biết Thanh nhận xét có đúng không, mạo muội, nhưng tính cách ngày xưa như Thu viết về Hà chắc bây giờ sẽ áp dụng ở nhà, vì bạn là hoa hậu của nhà mà. Có thông tin gì chuyển về nhà để nếu có dịp các bạn sang Đức được mà gặp thì vui biết mấy. Dạo này mình bận nhưng thấy các bạn nhiệt tình lên blog, đọc tin thật là vui. Chúc mọi người vui, khỏe và hạnh phú như bạn Hà nhé. Hẹn sớm gặp lại . Thanh

    Trả lờiXóa
  6. HALO CAC BAN :HOM nay nhan duoc meo cua thanh lop truong ngay xua minh cu cuoi OI doi oi nhac den h moi nguoi nho toi dai qua haha...NHU THANH HOI ;HA O DUC CACH MUNCHEN 100km Nam ngoai minh cung ve vn 6 tuan nhung o biei cac ban hop lop nen minh o tim va lien lac moi nguoi tiec that.CHAC CHAN ALAN VE TOI SE THONG BAO CA LOP NHE :MINH CUNG CON HAM VUI NHU NGAY XUA O KHAC TI NAO ;NHUNG HIEN HON NHIEU HAHA....DT NHAN TIN CHO MINH 0049 16095988564 minh se goi ve buon cho vui nhe hay chat cung duoc ok het NOI chuyen voi minh ,ban nao co chuyen buon se duoc giai toa ,buon xuyen quoc gia no phai khac chu ,dam bao se duoc cuoi chay nuoc mat nhu CA MAM do hoi ban ay thi biet.... tam biet hen gap cac ban nhe.

    Trả lờiXóa
  7. Hà bư dạo này đi đâu vậy ta? cô nàng k xuất hiện cả tháng nay ….. đâm ra tôi thấy nhớ mới chết chứ “nị”; lơ là với bạn bè là k được đâu nhé, mày mà còn ở VN thì chết với tao.

    Này, có chuyện gì mới thì buôn bán chút chút đi !

    Trả lờiXóa
  8. Tròn 1 năm Hà bư im lặng với hội cấp 2 bọn mình; sao thế nhỉ?

    Trả lờiXóa