Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

TÂM SỰ CỦA KIM LAN

Từ ngày Mr Đông lập ra blog này cho bọn mình, Lan có dịp buôn chuyện nhiều với mọi người hơn. Thích thật đấy! Rất đúng với sở thích của " phái yếu" bọn mình, một lần nữa CÁM ƠN Mr XUÂN ĐÔNG
 Các bạn biết không, sau 26 năm gặp lại nhau, nhiều bạn thay đổi khác trước rất nhiều, lúc mới gặp lại tuy chưa nhận ra nhau ngay nhưng chỉ sau 1 hồi chuyện trò đã thấy thật gần gũi và như được sống lại những tháng năm vô tư và hồn nhiên nhất của tuổi " nhất quỷ nhì ma " của 26 năm về trước. Thời gian trôi qua đã đưa chúng ta bước đến ngưỡng cửa già nua của tuổi tác nhưng khi gặp lại nhau thì tâm hồn " trẻ thơ " như được đánh thức bởi những cái tên được gọi kèm tên bố mẹ : như Hoàng "Soi" , Hiền "Đài" ... hay những biệt hiệu các bạn đặt cho nhau như Thu " cá mắm" , Hùng " bầm" , Hùng "nhọn" vv. Làm cho ai cũng như trẻ ra vậy.
 Bây giờ, đã thành lệ, mỗi năm, cứ đến ngày thứ 7 cuối cùng của tháng 7 là mình lại có 1 cảm giác vui mừng và háo hức là lạ các bạn ạ. Mình mong có nhiều ngày thứ 7 của tháng 7 trong 1 năm nữa cơ ,hehe. Bạn nào có mong muốn giống mình thì liên lạc với mình nhé.
 Hẹn sớm gặp lại các bạn.
Kim Lan 





4 nhận xét:

  1. Trời đất, ai đây mà đẹp vậy trời, tươi như hoa, tràn đầy nhựa sống!

    Trả lờiXóa
  2. Mãi mãi tuổi hai mươi

    Trả lờiXóa
  3. Đặt 1 cục gạch xếp chỗ cho những ngày thứ 7 khác nữa . hahaha

    Trả lờiXóa
  4. Truc xinh truc muc dau dinh
    E xinh e dung 1 minh cung xinh

    Trả lờiXóa