Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

SINH NHẬT TẬP THỂ - CUỘC VUI ĐẦY Ý NGHĨA

Sau lần gặp bất ngờ vào tháng 8 tại nhà Hà Thanh Nga, mọi người thống nhất phát triển ý tưởng tổ chức sinh nhật tập thể cho các thành viên có ngày sinh chia theo 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông (ý tưởng độc nhất vô nhị ). Bắt đầu từ 1 nhóm khoảng hơn 20 thành viên ban đầu, nếu sau này tất cả các thành viên cap2HBT khác muốn tham gia thì update . Và cuộc sinh nhật tập thể đầu tiên được thống nhất tổ chức vào ngày Chúa nhật 25 tháng 9. 


 Ngày đó đã đến, một ngày mùa thu đầy háo hức chờ đợi. Địa điểm tổ chức là một nhà hàng cực kỳ lãng mạn nằm ở ngoại ô thuộc địa bàn Thạch Bàn - Hà Nội. Nhà hàng này do Hà Thanh Nga  khám phá ra, phải nói Nga là một người phụ nữ tuyệt vời. Mình đi qua đây biết bao nhiêu lần, nhưng chưa lần nào dừng lại. Hoài của! Sáng chủ nhật hanh hanh nắng thu, se se heo may, tràn đầy không khí picnic. Nhóm chúng tôi qua cầu Vĩnh Tuy lộng gió, con đường mới tinh, sạch tươm đưa xe bon bon đến một nơi khung cảnh hữu tình với nhà hàng nằm hoàn toàn trên mặt nước , xung quanh xanh ngắt màu xanh của liễu, của dừa của hoa cỏ và mênh mang nắng gió. Tất cả như hứa hẹn cuộc vui đầy cảm xúc.
Lưu ý : click vào ảnh để xem ảnh to và toàn bộ gallery

Địa điểm tổ chức cuộc vui, một nhà hàng lãng mạn
 nằm ở ngoại ô Hà Nội
Nhóm đến trước tranh thủ giao lưu và
update thêm thông tin thành viên Blog
Dù người đến trước, kẻ đến sau nhưng ai cũng phấn khởi, nhiệt tình. Gặp nhau cứ gọi là tay bắt, mặt mừng. Mà đúng là mừng ra mặt thật vì tất cả mọi người đến với mục đích duy nhất - Nối vòng tay bè bạn.
Kim Lan đại diện lên tặng quà trưởng nhóm Nguyễn Thế Nghĩa
 
Những nhân vật chính
Mình có 3 bông Lan vây quang

3 đóa hoa lan gồm Tuyết Lan, Mộc Lan, Kim Lan
cảm ơn sự nhiệt tình của 3 bạn
Ai cũng bận rộn (điện thoại réo liên tục) nhưng vẫn vui hết mình
  


Ốc chuối om đậu , món ăn dân dã mà đặc biệt
Cùng nhau nâng ly mừng ngày gặp mặt

Minh Đức
 Thành viên đặc biệt của Blog. Cực kỳ nhiệt tình và vui tính
 Có một nỗi buồn nho nhỏ, do bận việc riêng nên một số thành viên không thể tham gia cuộc vui đầy ý nghĩa này. Tiếc! Thôi thì nghĩ đến nhau cũng đã là quý lắm rồi, hẹn dịp khác vậy. Việc không đừng được nên đành lỗi hẹn cố nhân. Cảm ơn các bạn Hà Thanh Nga, Nguyễn Thanh Tùng đã công phu sang tận Bát Tràng chọn những món quà đầy ý nghĩa và đẹp dành tặng mọi người.
Note : Mời các bạn chia sẻ tình cảm góp phần xây dựng blog của chúng ta nhé
Mr Xuân Đông

7 nhận xét:

  1. Nhìn bức hình chụp chuẩn bị khai vị, bạn tôi kia, Nguyễn Thế Hồng ngồi mặt buồn thiu, nghệt như ngỗng vậy trời ????? Nhìn tiếp kìa, các bức sau đó thì nom cậu chàng hớn hở ra mặt …… hoá ra nguyên nhân tại rượu, hình như có rượu, mọi việc tươi và rôm rả hơn he… he…

    Em Đức có tâm sự gì giấu trong lòng thôi nhé, thể hiện ra ngoài rõ thế, ảnh chân dung đó!

    Các bạn nữ tươi tắn - rạng rỡ quá, tôi khẳng định, trong các cuộc gặp mặt, sẽ kém vui nếu thiếu sự hiện diện của các bạn.

    Thế mới rõ TÀI của người chụp ảnh!

    Trả lờiXóa
  2. cuộc vui này thiếu Thu và một số người khác nên kém vui 1 tẹo,May có 3 nhành Lan quý làm sang. Trong số ảnh này có nhiều tác giả lắm , bạn bè chúng ta nhiều nhân tài ẩn dật, giờ mới phát hiện ra hehe.

    Trả lờiXóa
  3. Ngắm đi ngắm lại hình các bạn mình sao vẫn muốn ngắm nữa, lạ nhỉ, đúng là bạn thuở thiếu thời ….có gì đó thân thiết đặc biệt lắm các bạn ạ. Ngày bé tôi chưa cảm được điều này, nay có tuổi mới thấy quý trọng, ….. ; tất nhiên, còn thiếu 1 số gương mặt thân thương nữa, …,

    Hôm gặp mặt đó, bạn Đông may mắn thế, được các người đẹp vây quanh, rạng ngời, đúng là toàn hoa quý như bạn đã thổ lộ;

    Thưa với các bạn, nhân vật chính hôm đó còn thiếu bạn Mai Hương, Hùng Bầm đấy, 2 bạn này nếu k đủ lý do chính đáng, bọn mình sẽ phạt chứ nhất định k tha nhé; có ai đồng ý với tôi k?.

    Tôi cũng rất mê món ốc om chuối đậu, ăn thật nóng, … hít … hà… tía tô dậy mùi thơm quá … úi chà là ngon …. hà ….hà ….

    Trả lờiXóa
  4. Bức tranh gốm đáng yêu làm sao, tôi có được tặng đâu nhưng k hiểu sao, trong đầu cứ vẩn vơ sắp xếp vị trí xứng đáng để treo bức tranh trong nhà mình thế mới buồn cười chứ! Đúng là vớ vẩn thật, phải công nhận 2 bạn Thanh Tùng + Thanh Nga (tên đệm và những j giống nhau nữa chưa khám phá hết?) rất kỳ công, ý tưởng đầy sáng tạo mới ra được món quà này. Thay mặt các bạn quý 3 (may mắn) chưa kịp lên tiếng ở đây, tôi chân thành cảm ơn 2 bạn với lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với Nhóm; mong các bạn trong thời gian tới, tiếp tục phát huy những sáng tạo mới để cho chúng tôi được thưởng thức dần dần…

    Thân,

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là người có tố chât của người lãnh đạo , một người ôi sao ma nhiệt tình với bạn bè mà là người nhóm lửa hồng cho tình bằng hữu sau hai mươi năm gặp lai j nhau.Chị THU NO1.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn em Đức khen tặng chị! nhưng, trên thực tế, liệu câu nói “khen thì lắm mà chê cũng nhiều” có đúng k nhỉ. Thực ra, để kết nối thành công các bạn học ngày bé, bên cạnh chị có rất nhiều các bạn # nỗ lực giúp đỡ đấy chứ, trong đó có cả em mà, nếu chỉ có 1 mình, chị sẽ botay.com thôi em ơi

    Trả lờiXóa