Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

LẦN GẶP SAU ĐÔNG VUI HƠN LẦN GẶP TRƯỚC

Bài của Nguyễn Thế Nghĩa viết trong diễn đàn, Xuân Đông copy ra đây để tiện theo dõi Nghĩa nhé
NGUYỄN THẾ NGHĨA
Đầu tiên phải sorry Mr Xuan Dong vì để bạn độc thoại lâu quá,nhưng thú thật là từ hôm 30-7 đến giờ bọn tôi bận quá(toàn việc sốt sình sịch ....:)).Bọn tôi tức là tôi và ông Vũ Ngọc Thành.Ngay hôm 30-7,lúc mọi người đang liên hoan văn nghệ thì tôi với Thành phải chạy xuống cuối đại lộ Thăng Long để nhận hàng,ví dụ thế.Bây giờ mới ngồi để post bài hưởng ứng Xuân Đông được.
Gặp lại nhau sau một phần tư thế kỷ (nghe hoành tráng...) thật là một bất ngờ thú vị và khó tưởng tượng được.Mặc dù một nhóm bọn tôi gồm Hồng ,Thành ,Quang,Tiến Dũng,Nghĩa và vài ông bạn khác ngồi uống bia ở E6 Kim Ngưu từ 3-4 năm trước cứ bàn nhau "phải liên lạc lại hội học sinh HBT cũ" nhưng sau từng ấy năm mà vẫn không làm được.Rất may là đến năm ngoái bạn Thu (lady Pham Thi Thu) cùng các bạn khác đã làm được việc đó.Một lần nữa cảm ơn Thu và mọi người đã cùng nhau làm được một việc rất có ý nghĩa cho các bạn cựu họ sinh HBT.


    Lần gặp mặt tháng 7-2010 có khoảng hơn 30 bạn tham dự,đó đã là một thành công hơn mong đợi,nhưng lần gặp tháng 7-2011 đã có gần 50 bạn tới được (con số rất áp đảo), nhưng theo tôi,quan trọng hơn nhiều là sự chan hòa và cởi mở hơn rất nhiều của từng thành viên,mọi người vui vẻ,thoải mái và chia sẻ hơn trước rất nhiều.Đó chính là sự phát triển tình cảm mà không thông qua gặp gỡ thì rất khó có được.Sau buổi gặp này tôi, và chắc mọi người cũng vậy,cảm thấy rất vui vì các bạn rất nhiệt tình tham gia vào cộng đồng của chúng ta,hội học sinh cũ của trường HBT,chúng ta cùng nhau duy trì và phát triển những gì tốt đẹp từ thủa học trò A B C nhé.
     Cảm ơn tình cảm và tấm lòng của các bạn đã làm nên tập thể này,cảm ơn Thu (again...), cảm ơn Đông rất nhiều vì đã lập blog này để mọi người có điều kiện giao lưu thuận tiện hơn(tôi rất thông cảm với ông vì cứ phải một mình một sân diễn suốt thời gian qua.....:)) .Nhân đây cũng mong các bạn chịu khó viết bài để Đông khỏi phải "cô đơn trên blog" thêm nữa.Rất cảm ơn các bạn!

3 nhận xét:

  1. Thanh's nhóm trưởng.
    Xuân Đông có ý kiến thế này. Ngoài bài viết, thì comment cũng là 1 cách tham gia góp phần xây dựng blog rất hay. Ngoài ra Comment cũng làm phong phú thêm thông tin về bài viết mà đôi khi tác giả chưa hoặc không biết. Rất mong các bạn tham gia . Chúc các bạn có những khoảng thời gian thú vị

    Trả lờiXóa
  2. Ok Nghĩa, tôi xin nhận lời cảm ơn từ bạn.

    Tiếp theo, tôi mong muốn từ phía Trưởng ban lên kế hoạch cho ngày gặp mặt tròn 30 năm nhé (tháng 7 năm 2015); để kỷ niệm ngày gặp mặt đặc biệt này, việc tổ chức chương trình sao cho xứng tầm của nó là rất quan trọng. Ngày đó, chắc bọn mình đặc biệt lưu ý đến khách mời ? (là các thầy cô đấy…), chương trình giao lưu ra sao? cách thức tổ chức thế nào? địa điểm tổ chức ở đâu? thời gian thực hiện kéo dài bao lâu? có quà tặng lưu niệm không? … , nói túm lại, các bạn hãy soạn thảo chương mình thế nào mà các thành viên tham dự nhớ mãi không quên … thì đó chính là thành công của ngày Hội lớn chúng mình.

    Trưởng ban phải vất vả quá,

    Xin các bạn khác hãy ghé vai gánh đỡ bạn Nghĩa nhé,

    Hê … Hê…. Hê…

    Thân,

    Trả lờiXóa
  3. Bạn Thu lúc nào cũng đầy ắp ý tưởng,đúng là nhà hoạch định tư tưởng,chiến lược của chúng ta.Bạn đã xây dựng xong kế hoạch 5 năm lần thứ nhất của hội,lúc nào rảnh phổ biến cho mọi người nhé,(đùa tí cho vui... ).Còn các chương trình thì có sự tham gia rất nhiệt tình của Hồng và Tùng trù bị,cùng sự hưởng ứng hết lòng của mọi người,tôi nghĩ đều sẽ rất thành công...Cảm ơn các bạn.

    Trả lờiXóa