Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

NGÀY HỘI LỚN TRONG NĂM


Bài do Phạm Thị Thu gửi đăng
Hoan hô Ngô Xuân Đông, mà cũng phải thôi, bạn là tác giả mà, phải gánh vác nặng hơn mọi người là đúng rồi (ờ… ờ…. mà tôi thấy bạn còn dư sức gánh nặng hơn đấy .)
Các bạn k thể tưởng tượng được đâu, tôi đã từng lượn qua lượn lại, ra ra vào vào k biết bao nhiêu lần mà chỉ đọc được mà chưa viết được. Oh, ai bảo viết là dễ nhỉ, tôi thấy nói phét là dễ nhất, gặp nhau thì ba hoa chích choè thế nào cũng xong, được cười được nói là sướng rồi, có lỡ mồm lỡ miệng cũng k ai để ý. Đằng này, ngồi gõ bàn phím, tự mình nghĩ, rồi tự viết, rồi lại nghĩ, rồi chẳng biết viết gì, gửi cho ai, chủ đề gì …. ui cha ….. tôi thật kém cỏi. Có ai ở đó k, giúp tôi với, hãy giúp tôi nói với các bạn cấp 2 HBT, nói với các bạn lười ghé thăm trang blog này rằng, các bạn đừng quên ngày thứ 7 cuối cùng của tháng 7 hàng năm nhé. Đó là ngày Hội của bọn  mình đấy, là ngày hội ngộ duy nhất  trong năm đấy, là ngày sẽ chứng kiến tình bạn cao đẹp thuở xưa tái hiện. Tôi hứa với các bạn rằng, ngày hội ngộ của năm 2012 sẽ có cải cách ấn tượng hơn về chương trình (….suỵt …. cứ biết thế nhé ….- nói nhỏ này - bí mật để gây tò mò mà ….)

Ý tưởng thì tôi có rồi nhưng còn bàn bạc với các bạn trong Ban liên lạc, để xin ý kiến thống nhất đã nhé (đặc biệt là bạn Trưởng ban Nguyễn Thế Nghĩa – e .. hèm… tên hay nhỉ, gây ấn tượng rồi đây). Mà cũng phải nói thật điều này, 1 số bạn k hiểu vì lý do gì mà luôn đến muộn nhỉ, năm nào cũng đến muộn, để các bạn đi đúng giờ phải ngóng đợi (tất nhiên là ngồi buôn chuyện với nhau thôi, thỉnh thoảng liếc ra cửa xem ai xuất hiện, tội nghiệp quá). Năm sau, tôi đề nghị các bạn rút kinh nghiệm nhé (please !), chúng tôi tổ chức được ngày Hội này có thành công hay k là do các bạn đấy, nếu k có các bạn, chúng tôi tổ chức với ai được đây, các bạn rất  quan trọng.
Hẹn gặp lại các bạn nhé,
Thân,
PHẠM THỊ THU

7 nhận xét:

  1. Hoan hô Thu. Mình có ý kiến ngoài lần gặp chính thức. Đề nghị ban liên lạc tổ chức thêm nhiều cuộc vui ( phụ thức ) khác nữa. Ngày cuối cùng của tháng 7 hàng năm có thể coi như mốc truyền thống. Những tháng còn lại nên phát sinh thêm các chương trình gặp mặt vui vẻ. Giờ đang còn sức ăn, chơi mà không có nhiều cuộc vui. Ít nữa già, móm, yếu ... ăn chơi sao được nữa.!!!???

    Trả lờiXóa
  2. Tôi rất đồng ý với Đông,nếu giờ không vui chơi,lúc răng yếu,tay run,chân run,thì còn chơi gì.cscn gọi là chủ nghĩa hiện sinh hay là sống gấp,tôi không biết rõ.. Vấn đề này nhờ Nguyễn Thế Hồng ,chuyên gia giải đáp thắc mắc trả lời giúp tôi nhé.xin cảm ơn các bạn(đặc biệt là cảm ơn Hồng)

    Trả lờiXóa
  3. Miss Thu điểm danh đê. Mà mọi người vào xong ra không để lại dáu vết. Híc. Như gián điệp ý

    Trả lờiXóa
  4. Vào hồi 8h00’ AM ngày 27/9/2011, blog của chúng ta đạt số lượng người ghé thăm lên đến 2011 (được 2 tháng tuổi chứ mấy !) một con số ý nghĩa phải k các bạn, số người trùng số năm. Nếu ta có sự kiện nào gắn với ngày này thì hay quá các bạn ơi.

    Trả lờiXóa
  5. Ô hay, mọi người đi đâu rồi nhỉ, rẽ đi hướng nào rồi, đề nghị quay về ngay! blog này chính là ngôi nhà chung mà. Tôi sẽ điểm danh vậy, nếu k ngó ngàng đến blog có nghĩa là k yêu quý Hội, mà như vậy thì, sẽ áp dụng hình thức phạt đấy nhé. Chỉ có 7/50 bạn tham gia, đạt tỷ lệ 14%, thấp quá; khi tôi xin ý kiến các bạn để quyết định lập blog phục vụ Hội, tôi nhớ các bạn hăng hái và rất phấn khởi, số lượng biểu quyết lên đến 2/3..... vậy thì, lý do là gì nhỉ …. nhất định tôi tìm hiểu bằng ra thì thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Từ ngày chập chững đến ngày sử dụng thành thạo trang blog, có công lớn của Mr Đông

    Trả lờiXóa
  7. Mỗi khi Diễn đàn lòng man mác buồn, 90 ngày qua có bao bạn tham gia…..

    Trả lờiXóa