Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

TÂM SỰ CỦA HƯƠNG GIANG

 Chiều nay check mail, thấy có thư của Hương Giang gửi từ phương xa về, đang bận nhưng cũng tranh thủ upload ra đây chia sẻ để mọi người cùng vui. 
Xin chào Đông và các ban mình là Hương Giang đây .Hôm rôì Giang có nói chuyên vơí Đông , Đông có nói Giang viêt bài ,nói thât vơí các bạn Giang xem hình ảnh của các bạn đăng trên blogs mình ham lăm ,nhưng khô nôĩ trình đô có hạn nên cứ ngại ko viêt ,hôm nay liêù mình viết mâý dòng có gì ko phai? mong các bạn bỏ quá cho.
Các bạn biết ko cảm xúc của mình khi đc nói chuyên vơí các bạn thât là vui nói chuyên vơí ai mọi người cũng nói là giọng nói vân thê ko thay đôỉ là sao nhỉ Giang nghĩ là có già đi nhiêù thì nó cũng phải thay đôỉ chứ nhỉ mà lại toàn đc các bạn khen thât là vưà mưng vưà lo , mừng là mình vẫn còn chút ấn tương với các bạn lo là lần găp măt tơí đây ko biêt có giư đc hình ảnh đó ko hay là các bạn nhìn thâý thì sôc luôn âý chứ, lo lắm. các bạn à nhớ lại quá khư thât là hay , ngày xưa khi học chung thì có nhưng ban ghét nhau bỏ xư thê mà bây giơ găp lai cươì nói hơhơ.Minh nhơ đên bây giơ mình vân cực kỳ có ân tương vơí nhóm các bạn học giỏi ,ví dụ như bạn Thu, Hương, Lan , Hà ,Hiền , Nghĩa v.v. còn ngày xưa Giang học toàn trung bình thôi nhìn thâý các bạn làm bài nhanh ôi sao mà thâý thèm quá , lại suôt ngay bị bạn Hà bư dọa bỏ ko chơi nưã chứ thê là sơ ,hơi tý là khóc vơí mình Hà bư ghê lăm đó thê mà Thu nói Hà hiên khô , Giang chăng thâý hiên tý nào .Có môt sô ban mình chưa nhớ ra mong các bạn thông cảm lần tơí găp nhau hy vong các bạn sẽ giúp Giang nhớ lại nhé , cảm ơn các bạn rât nhiêù ,hôm nay mình viết mâý dòng gưỉ cho bạn Đông đăng thư nêú đc lân sau mình sẽ viết dài hơn,máy tính của giang hơi có vân đê vê các dâú nên viêt đôi lúc ko đc rõ mong các bạn thông cảm nhé.
Hương Giang

5 nhận xét:

  1. Định sửa lại chấm phẩy trên bài tâm sự của Giang, nhưng thôi, để thế mới hay( đã chót sửa 1 số câu mới nhận ra ). hihi. thực là xúc động với tâm sự của các bạn xa gần. Quan trọng là tình cảm, chấm phẩy, chính tả chẳng nghĩa lý gi. Tôi viết cũng vậy, không câu nệ, cứ chấm phẩy lung tung,ngữ pháp loạn xạ. Đâu sao đâu. Chả ai chấm điểm cảm xúc, mà có chấm cũng chả sao! hehe.

    Trả lờiXóa
  2. Đông ơi cảm ơn bạn nhiêù lăms nhé ,Giang vưà mơí viêt mà đã đc đăng lên diên đàn rôì hay nhỉ ,tôí nay 9h Thu còn gọi cho Giang báo tin đó thât mừng quá .các bạn biêts ko vưà du con ngủ xong là mình lên mạng luôn đâý muôn viêts lên vài dòng vơí các bạn mong các bạn thông cảm vì có con nhỏ lên hơi lu bu ,cũng tại già rôì mà còn ham vui nên từng này tuôỉ rôì vân có con bé tý nên hơi vât vả chư chưa đc thảnh thơi như bạn Thu, bạn Hà .Đông ơi Giang đã nói chuyên vơí ban Vũ Hà rôì đâý Hà ngạc nhiên lăm hỏi vì sao Giang lại biêt sô của Hà , Giang nói có hỏi Đông Giang có mơì Bạn Vũ Hà khi nào vào SG thì đên nhà Giang chơi , công nhân Đông nhơs thât đúng là ngày xưa mình có thân vơí Vũ Hà nên khi bạn đi xa thơì gian đâù mình cũng thâý nhớ đâý chăc là Vũ Hà ko biêts điêù đó đâu.Còn với bạn Hà Bư thì chúng mình nói chuyên vơí nhau liên tục toàn là Hà gọi vê cho Giang ,nghe giọng nói của Hà là biêts đó là ngươì chuyên gia băt nạt chông và chỉ đạo thiên hạ đâý . so vơí Hà thì thâý sao ngày xưa mình hiên thê nhỉ toàn phải đi sau nịnh nọt đê mong Hà chơi vơí mình thê chư . Bây giơ thì ko ai có thê làm gì đc Giang đâu nói cho mà biêt thê nhé.
    các bạn ơi hôm mình đọc tâm sư của bạn Hông viêt vêf hai ngươì bạn đã mât thưc sư là thâý buôn ghê Giang vân còn nhơ hai ban đó đâý ,vân nhơ là nhị học rât giỏi, tóc bạn đó hơi xuăn tư nhiên ,gân nhà bạn Tô Nga còn bạn Thuân thì hơi thâp và ít nói hay nghiêm nghị như ông già.Thât là đáng tiêc quá . Các bạn ơi nêú đâù tháng 1 Giang ra mà găp nhau đc môt buôỉ thì tôts quá nhỉ Giang ra có hai ngày mà lại có công viêc nên ko biêt có thu xêp đc ko nưã, vì đó là ngày thương ko phải là ngày nghỉ nên có lẽ các bạn cũng phải đi làm nữa nên ko biêts thê nào nhỉ , thôi đên lúc đó rôi tính nhé , tạm biêt khi nào có thơì gian minh sẽ lại tâm sư vơí cac bạn .
    Hương Giang

    Trả lờiXóa
  3. HALO GIANG OI:DOC bai viet cua ba sao ba hay nhac toi cua toi ngay xua the.TOI cong nhan ngay xua toi danh da that,nhung co bat nat duoc ba dau.Moi nguoi phu nu deu co DIEM GHE cua minh do day nhe haha.... CHO qua di bay gio toi HIEN THUC LAM ROI NHE.....A NGHE GIANG nhac den vu ha nao minh thay quen ,neu minh nho khong nham co phai nha VINH TO GIAU CO O KHOI MINH HOI DO KHONG.THE v h di 14 nam roi ly do gi ma lai ve vn ,hay ban ay muon lay vo o vn cung len.Minh nghi v h cung biet minh vi hoi do sang nha giang minh hay di tat qua nha v H :NHung nguoi o nuoc ngoai lau qua khi moi ve vn song,de hoa hop duoc voi cuoc song nha minh co le cung phai mat mot thoi gian lau do ...nhung ban ay da quyet ve vn song cung phai co ly do cua minh ,mong rang ban nhanh chong hoi nhap nhanh voi cuoc song o que nha ,cung nhu lap gia dinh de khong co don nhe.GIANG ,cho guu loi tham den v h nhe neu khi nao noi chuyen voi v h nhe. THoi tam biet nhe

    Trả lờiXóa
  4. Cô bạn thân yêu của tôi mặc dù con còn nhỏ, mặc dù việc quản lý là rất lớn, nhưng vẫn dành thời gian xây dựng đóng góp lên diễn đàn Hội thế này, tôi cảm kích quá. Hình như người có năng lực là vậy, đứng trước nhiều việc nhưng mọi việc vẫn đâu vào đấy, thế mới biết bạn Hương Giang tài thật, hay là học được từ ông xã nhỉ?, vì xưa có câu :”Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng” đó thôi? Tôi mong bạn ngày càng phát triển, số lượng công nhân ngày càng tăng lên thay vì con số 400 như hôm nay,
    Thân,

    Trả lờiXóa
  5. Chào Đông cảm ơn bạn đã tạo cho Giang địa chỉ y mail mơí nhưng thôi bạn vân cứ nhơ đông đăng lên dùm nhé . Giang bây giơ mơí đọc blog , trươc tiên xin chia buôn vơí bạn Hải nhé Giang ơ xa nên chỉ gưỉ bạn lơì chia sẻ vâỵ thôi mong ban thông cảm cho Giang nhé . Giang đọc bài viêt của Nghĩa và Môc Lan rôì sao các bạn viêts hay thê đúng là các bạn ngày xưa học giỏi nên bây giơ viêt gì cũng thâý sâu săc quá .Mình thì xa Hà Nôi tính đên đươc 12 năm rôì đó nhưng có lẽ do mình cũng hay ra thăm nhà nên ko thâý nhơ Hà Nôị lăm vơí lại thưc sư thơì gian sau này minh thâý dân Hà Nôị nói chung bây giơ ghê quá dịch vụ thì kém rât nhiêù ko nhiêt tình và nhẹ nhàng như nơi mình đang sông, các ban đưng trách giang nhé ,Giang ko chê gì ngoài đó đâu đây chỉ là cảm nhân
    của Giang mà thôi. Giang đêm từng ngày đê mong săp đươc găp lại các bạn ,mà hôm găps lại các bạn chịu khó măc thât đẹp nhé đê chụp hình đưa lên blog cho đẹp các bạn nhé hôm đó Đông cô găng đi và mang theo máy ảnh nhé chụp nhiêù vao vì phụ nư bọn mình điêụ lăm đâý , thôi mình viêts vài dòng nêú có gì ko phải mong các bạn bỏ quá cho nhé .Tạm biêt các bạn.
    Hương Giang

    Trả lờiXóa