Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

THÔNG BÁO

Tang lễ Cụ Hoàng Bá Đức, thân sinh bạn Hoàng Đức Hải ( Hải Mít ) - thành viên Hội cấp 2 HBT
Đã được cử hành trọng thể tại Nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn vào hồi 14 giờ ngày 12/10/2011
với sự có mặt của đông đảo bạn bè đại diện hội học sinh cấp II trường Hai Bà Trưng. Vậy thông báo để bạn bè gần xa được biết.
Mọi liên lạc chia buồn xin liên hệ bạn Hải Mít số : 0906 254 803 

1 nhận xét:

  1. Hôm qua, ngày 12/10/2011, chúng tôi - các bạn cấp 2 HBT đến chia sẻ chuyện buồn, những mất mát to lớn cùng gia đình bạn Hải mít – bố bạn đã qua đời ở tuổi 74…..

    Đúng giờ hẹn, 13h00, các bạn có mặt tại nhà tang lễ Thanh Nhàn. Tôi thực sự xúc động và thầm hãnh diện khi thấy các bạn mình đã thu xếp thời gian bận rộn của ngày làm việc quý báu, không ngại cơ quan xa hay gần, công ty bề bộn công việc … để đến với bạn Hải cùng những tấm lòng chân thành, tràn đầy nhiệt tình với tâm trạng đầy sẻ chia.

    Đây này : Nghĩa, Thành, Tùng hói, Xuân Đông, Quang, Dũng, Hùng nhọn, Hùng bầm, Mai Hương, Thanh, Thanh Nga, Tố Nga, Kim Lan, Mộc Lan, Tuyết Lan, Khánh cóc, Thắng, Hùng, Đức, … Giá như Hải mít thấy được tình cảm của các bạn dành cho bạn ấy hiện giờ nhỉ, giờ này chắc bạn đang suy sụp… chống gậy đứng cạnh linh cữu cha mình trong kia, tôi hiểu tâm trạng bạn lúc đó lắm. Bởi, cũng tại nhà tang lễ này, cách đây 3 năm, chứng kiến cảnh đưa tiễn anh trai tôi đã mãi mãi ra đi ở tuổi 54, bỏ lại chị dâu tôi cùng 2 cháu gái. Tôi buồn … buồn … vô tận ….Bố mẹ tôi đã mất 1 người con hiếu thảo …. người tóc bạc phải tiễn kẻ đầu xanh …. anh em chúng tôi dường như mất đi 1 ngón tay, đau lắm các bạn ơi….đại gia đình như rơi xuống vực sâu thăm thẳm… .cho dù ai ai cũng hiểu sinh - tử là lẽ tự nhiên ….. sống ở trên đời ... rồi thì cũng đến lúc .. phải … ra … đi…. .nhưng …khi nó đến…rất khó chấp nhận sự thật phũ phàng này….

    Và, tôi giật mình rồi bật khóc khi nhìn thấy cháu tôi đó, con gái lớn của anh trai tôi cũng có mặt trong đám tang hôm ấy. Hóa ra, cháu tôi ngày xưa học cùng với em gái của Hải mít, tên Trâm, trời ơi, 2 cô cháu đứng đấy … mà …. những hình ảnh ngày tiễn biệt anh trai tôi lại ùa về như chuyện xảy ra hôm qua vậy ….2 cô cháu nhìn nhau … mắt đỏ hoe …. thương quá…nỗi buồn này sâu quá…. trời ơi …..

    Trong lòng đang ngổn ngang tê tái, tôi bỗng nhận được tin nhắn của Hà Bư từ Đức, qua tôi, bạn muốn gửi lời chia buồn tới bạn Hải. Ôi, người bạn gái thân thiết của tôi ngày bé đã làm tôi cảm động thực sự … chia buồn đúng lúc quá Hà ạ…. Tôi tự hào vì có những người bạn như thế. Đôi khi, chỉ cần có bấy nhiêu thôi thì việc buồn dường như được vợi bớt… Lúc này, trong tôi nhiều tâm trạng quá … khi đặt bút chia buồn vào quyển Sổ tang, tay tôi đã run run …

    Thôi thì, một lần nữa, qua trang Blog của Hội, tôi và các bạn Hội cấp 2 HBT xin chia buồn sâu sắc với Hải cùng gia đình, mong muốn bạn nhanh chóng vượt qua nỗi đau to lớn này, giữ gìn sức khỏe và sớm ổn định cuộc sống.

    Bạn,

    PHẠM THỊ THU

    Trả lờiXóa