Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

CHUYỆN BẤT NGỜ THÁNG 8

Bất ngờ thứ nhất. Cuộc gọi của trưởng ban liên lạc hẹn đến nhà Ms Nga vào ngày thứ 4 . Lý do : không biết lý do. hehe. Bụng bảo dạ chắc có gì hay đây. Hay là nhớ nhau quá thì tụ tập ăn nhậu . khoản này mình ngại từ chối lắm. Sáng thứ 4 ngày 18/8. Trời lúc mưa lúc nắng. Đang là tháng ngâu. Mưa đi chơi càng hay. Đang đứng đợi trưởng ban ở trên đường đê TKT thì thấy hai bông hoa Lan đội áo mưa đi đến. Mộc Lan nhìn thấy mình đứng đấy mắt tròn xoe ngạc nhiên, miệng cười lấp lánh 2 viên kim cương nhìn cứ gọi là long lanh. hehe. Mình dặn với theo "xuống dốc cẩn thận nhé". hihi. Đợi 1 lúc thì thấy trưởng ban xuất hiện . Áo vẽ hình hàng cây dừa trông rất ăn diện. Cả lũ kéo nhau vào nhà Nga. Vào chưa đến nơi đã thấy mùi ăn nhậu . chẹp chẹp .

Ngon chưa .
các ả Tố nga sắn tay vào dọn mâm. Lý do vẫn chưa được tiết lộ. Đoán già đoán non hay chủ nhà mời tân gia !? Nhà mới đẹp quá , cái gì cũng mới.

Hai bông hoa Lan đây.
Tranh thủ tạo dáng chụp ảnh trên Salon mới.
Show đồ chơi mới phát. hehe

Lý do của cuộc gặp mặt bất ngờ là đây.
Trung niên đẹp trai này cảm động quá suýt khóc. hehe


lý do đã được tuyên bố : Chủ nhân của bữa tiệc đây - Nguyễn Ngọc Tấn (19/8/1971) và Nguyễn Hồng Quang ( 22/8/1971) .
Măm măm thôi. nhạt miệng quá ! 





nâng ly chúc nhau Bách niên giai lão 1 phát. hehe
khóa tay và cạn ly nhé


Bất ngờ thứ hai :
- Có người biết luôn gói tăm của gia chủ đang để ở chỗ nào ! hahaha.
Hà Thanh Nga. Rất cảm ơn bạn vì những bất ngờ bạn mang đến cho mọi người. ( đồ ăn Nga nấu rất ngon )




8 nhận xét:

  1. mình.rất vui khi chủ tịch đăng những bức ảnh vào blog ngày vui 18/8.
    mình rất mong có nhiều cuộc gặp mặt vui như thế này.chúng mình cần phải phát huy :D,mỗi lần gặp mặt lại để lại cho mình một ấn tuợng sâu sắc.gặp các bạn rồi nỗi buồn mệt nhọc gần như biến mất trong mình,để rồi khi các bạn ra về để lại trong lòng mình nỗi.....nhiều lắm.cảm ơn các bạn hum đấy đã đến chung vui cùng.Thanh Nga

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Xuân Đông,mình thấy bạn thật tinh tế

    Trả lờiXóa
  3. Với sự trợ giúp của 1 em đồng nghiệp tại cơ quan, mình đã biết được nguyên nhân của việc k vào được đường link này. Sau khi được mở khoá, mình đã ra vào vô tư, bây giờ thì ngon lắm rồi

    Trả lờiXóa
  4. Một lần nữa, mình gửi lời cảm ơn bạn Xuân Đông, bạn đã dành nhiều tâm huyết cho chúng mình, những người bạn gắn bó thời a b c

    Trả lờiXóa
  5. Đông chỉ mong muốn tạo ra một sân chơi để chúng ta gần gũi và hiểu nhau hơn nữa. mong mọi người chịu khó tham gia cho cuộc sống thêm màu vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  6. Kim Lan sau khi đã mò mẫm xong cách sử dụng, hôm nay có dịp vào diễn dàn. Lan, với cảm xúc dâng cao, xin cảm ơn Mr Dong đã dành nhiều thời gian xây dựng nên blog cho chúng mình cùng sử dụng, cùng có chung sân chơi, cùng chia sẻ niềm vui và những vấn đề trong cuộc sống. Ngày hôm nay, tuy có ít thời gian, L vẫn mong qua những dòng ngắn ngủi này xin gửi tới các bạn một thông điệp: tình bạn là vô giá, xin hãy dành cho bạn bè một chút thời gian trong cuộc sống bận rộn này

    Trả lờiXóa
  7. Hình ảnh đẹp đấy chứ, gặp nhau như được uống tăng lực vậy, cứ cười tươi thế này thì k bao giờ biết đến từ "già", các bác nhẩy !

    Trả lờiXóa
  8. Vào hồi 8h00’ AM ngày 27/9/2011, blog của chúng ta đạt số lượng người ghé thăm lên đến 2011 (được 2 tháng tuổi chứ mấy !) một con số ý nghĩa phải k các bạn, số người trùng số năm. Nếu ta có sự kiện nào gắn với ngày này thì hay quá các bạn ơi.

    Trả lờiXóa