Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Chào hè...

   Written by Mộc Lan.
   
   Sáng nay mình đi làm 
   Qua đường Trần Khánh Dư
   Bỗng chợt nghe râm ran 
   Tiếng ve kêu gọi Hè
   Ngước mắt nhìn lên cao
   Màu phượng đỏ rực rỡ..
Chợt nhớ: 
            Ve ve ve! Hè về
                                                            Vui vui vui! Hè về


 Các bạn ơi, mỗi chung ta ai cũng bận rộn vì công việc, vì gia đình nhưng khi nghe giai điệu gọi Hè đó vẫn cứ rạo rực con tim, lòng bồi hồi khó tả.

  Mình như được trở về kí ức tuổi thơ của hơn 20 năm trước. Tuổi thơ với những buổi mong đợi được nghỉ hè.
Con trai được thỏa sức trèo me, trèo sấu, chơi khăng, đá cầu. Còn tụi con gái chúng tôi được nhảy dây, nhảy ngựa, trốn tìm thỏa thích. Vui nhất là thỉnh thoảng được bố mẹ cho tiền đi bơi ở bể Tăng Bạt Hổ.

  Ôi những kỉ niệm đẹp của ngày xưa... Mãi sống trong tâm hồn của mỗi người dù đã tuổi ba mươi, tuổi bốn mươi và mãi mãi...

  Mộc Lan hy vọng bước vào hè 2012, tập thể các bạn cấp II Hai Bà Trưng sẽ có kì nghỉ hè thật thú vị, sôi động.

  Mình rất mong các bạn trong Ban liên lạc sẽ tạo một sân chơi để tụi mình có thể giao lưu gặp gỡ nhau nhiều hơn nữa.

Hẹn gặp nhé các bạn, ngày hè Tháng 7

Mộc Lan                                  
   

7 nhận xét:

  1. Giữ tuổi Xuân, tận hưởng mùa Hạ với những ký ức tuổi thơ, mong được gặp Thu, đón Đông và...???

    Trả lờiXóa
  2. Ai gọi eem đấy ...
    Có eemm đây ...
    (hài Xuân Hinh 2010)

    Trả lờiXóa
  3. hihi!!! Mình giàu chí tưởng bở là EM nhưng nhìn kỹ lại thì...

    Trả lờiXóa
  4. .... là người đàn ông tóc húi cua ...

    Trả lờiXóa
  5. Ngày mai 12/06, hồi hộp quá cứ nghĩ là ngày 21 tháng 6, tác giả có ý tưởng gì về ngày hè nóng bỏng này không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. hôm qua ngày 20/6 là 1 ngày thật vui vẻ đối với mình, được Mộc Lan mời ra cà phê .Thật bất ngờ đó là sinh nhật bạn,hôm nay Mộc Lan thật điệu đà với kiểu tóc ngắn trông thật trẻ trung.bạn có cách nói chuyện luôn sôi nổi va dí dỏm làm cho cả nhóm luôn phải bật cười sảng khoái.Các bạn nam đều vẫn trẻ trung như ngày nào. mình thật vui về buổi tối ngày hôm đó.Mong rằng sẽ có nhiều dịp được ngồi với nhau đẻ chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống của nhau. thân ái chào tạm biệt!

    Trả lờiXóa