Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Vài dòng chia xẻ của Kim Lan

     Written by Kim Lan.                                                                                                                                                   
                                                                                                                                            .                     Chúc mừng các bạn đã hoàn thành chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa tới Hà Giang ( Bắc Mê - Na Hang - Thượng Tân ) .
     
    Phải nói rằng khâu tổ chức rất hoàn hảo và có tính chuyên nghiệp nên các bạn đã gặt hái được nhiều thành công như vậy . Mình thích các bạn lắm đó - ( Siu B Lan đây ... hi...hi... ).
   
   Qua sự thành công của chuyến đi vừa rồi , Lan nghĩ rằng Hội của
chúng ta sẽ được gặp nhau nhiều hơn qua những chuyến đi dã ngoại thú vị và ý nghĩa nhờ sự tổ chức và sắp xếp của các bạn đấy .
  Lan rất mong tất cả các bạn trong Hội - Cựu học sinh cấp 2 - HBT của chúng ta sẽ đóng góp thật nhiều ý tưởng để cùng xây dựng và phát triển Hội ngày càng đi vào chiều  sâu của sự bền vững .

  Lan mong sớm gặp lại các bạn !


By Mr Xuân Đông 
Lan xinh của hôm nay đây



9 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nghia Photo anh cua ban Lan dep qua nhung toi thay van chua dep bang Kim Lan ngoai doi. Rat mong moi nguoi thuong xuyen ghe tham Blog vaf co nhieu y tuong tham gia./.

    Trả lờiXóa
  3. Nô tế bồ (miễn bàn)! Xuân Đông có khác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đẹp sẵn thế rồi mà, không "phô" được ra là có tội đấy ông ạ!

      Xóa
  4. Đúng Đẹp Đông, mong muốn mọi người tiếp tục có những vẻ đẹp khác đưa lên để Hội cấp 2HBT được "Đầy đủ đúng đẹp đông", mong ước có khó qua không nhỉ???

    Trả lờiXóa
  5. @ TH, Mượn lời nhạc sĩ họ Trịnh nhé " tôi là ai mà còn khi dấu lệ, tôi là ai mà còn trần gian thế, tôi là ai? là ai mà yêu quá đời này"

    Trả lờiXóa
  6. Bai viet cua ban da hay roi nhung anh cua ban con dep hon. Hoi cua cac ban nhieu hoa hau the? Co the cho minh tham gia voi dc ko? Minh cung muon lam quen voi ban Kim Lan nua. Ban ay xinh qua troi

    Trả lờiXóa