Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

CHÚC MỪNG THÀNH VIÊN MỚI

 Chiều nay, ngày cuối cùng của T10/2011, chúng tôi đang ngồi bên nhau: Thu, Hiền, Giang tại cơ quan bạn Hiền - Thông tấn xã Việt Nam, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q1 sau khi 3 đứa ăn no bụng ở Quán ngon về với vẻ mặt tươi roi rói, tâm trạng thoải mái, k có cảm giác đã xa nhau như khoảng thời gian 26 năm ngắn ngủi k gặp. 
Hôm nay cũng là ngày bạn Hiền chính thức tham gia Hội cấp 2HBT. Để đánh dấu sự kiện này, Giang và Hiền cùng chuẩn bị quà gửi tôi chuyển tới các bạn ngoài HN. Vui thật đấy, cuối tuần tới, bọn mình cùng thưởng thức món cá cơm cùng bánh khảo hay sao ý (tôi mải cười tít nên chưa kịp nhìn … hí …. hí….);  Các bạn ơi, hãy chờ điện thoại của tôi nhé, alo là tụ tập chốc lát, bạn nào k có mặt coi như được dùng món “cá ngó” vậy …. Hé !

  Nhân tiện, tôi cũng mạn phép bạn Đông trổ tài hướng dẫn bạn Hiền vào Blog của hội, thực hành gõ mẫu cách đăng nhận xét như thế nào, ui cha , khi gõ xong, 3 đứa ngồi đực mặt ra chờ 1 lúc mà  chẳng thấy nó hiện lên dòng nào. Tôi … nóng bừng cả mặt, tưởng thao tác bị sai, kiểm tra lại, nó vẫn k lên… Tôi nghĩ ngay đến tình huống mạng của cq bạn chặn và khóa 1 số trang, có lẽ phải cài đặt mở khóa như tôi, lúc này mong sao có bạn Đông ngồi cạnh đỡ cho tôi thì tốt biết mấy … Đến buổi tối, khi mở máy ra thì nó đã lên từ lúc nào … hí … hí…. Đấy, chính là dòng chữ của Hiền gõ tại mục “SN tập thể, cuộc vui đầy ý nghĩa đó”. Và những ngày tiếp theo, chúng ta cùng đón chờ 1 số bài của bạn Hiền nhé. 
Tôi rất hiểu, 2 bạn bận lắm, 2 bạn đang làm quản lý nên công việc lúc nào cũng đầy ăm ắp, phải xử lý các áp lực dội vào, nhưng các bạn hãy bớt chút thời gian quý báu của mình để san sẻ cho Blog chúng mình chút chút. 
Chúng ta cùng đón chào thành viên mới nơi phương xa các bạn ơi, chúng mình nhờ bạn Hồng sắp xếp vào nhóm cụ thể nhé!
Sài gòn ngày tháng 10
Thân, 
PHẠM THỊ THU

3 nhận xét:

  1. Vui nhỉ, lâu lắm lắm rồi tôi không thấy 2 bạn Hiền và Giang bằng hình hài cụ thể. Chỉ thấy 2 bạn trong miền ký ức xa xăm, mờ tỏ như tranh thủy mạc. Nhưng phàm cái gì đã hằn sâu trong tâm trí thì không bao giờ mất, chỉ chờ khi có cơ hội là nó lại tái hiện về. Những hình ảnh ngày ấu thơ thật tuyệt. Y như trong thánh kinh, y như trong miền cổ tích. Những cô bé, cậu nhóc ngày xưa giờ có người sắp lên ông, lên bà nhưng ký ức về nhau thì vẫn nguyên sơ những hình ảnh tốt đẹp.
    Tôi yêu tuổi thơ tôi, tôi yêu các bạn thủa học trò áo vá của tôi, tôi yêu ngôi trường đầu tiên trong đời tôi. Bức tranh tuổi thơ tôi chưa bao giờ thiếu vắng hình ảnh những năm tháng tuyệt vời dưới mái trường tiểu học.
    Chúc các bạn nơi phương xa hạnh phúc và bình yên bên mái ấm gia đình, thành đạt trong công việc và luôn luôn trẻ trung xinh đẹp.

    Trả lờiXóa
  2. Ô kìa! ngạc nhiên chưa! Hôm nay, chỉ sau 1 ngày biết địa chỉ của Hội, bạn Hiền đã có bài sưu tầm BÍ QUYẾT đăng ở trang DIỄN ĐÀN đấy các bạn ơi, các bạn hãy “mò” vào xem sao.

    Các bạn tránh nói lời “đừng vội … bận lắm …. cứ từ từ ….” với Blog hội nhé!

    Tks.

    Trả lờiXóa
  3. chao hai ban minh rat xuc dong truoc tinh cam chan thanh cua hai ban.minh rat mong se co dip duoc gap go va giao luu cung nhau on lai ky niem cu .hen gap nhe sai gon ha noi .moc lan

    Trả lờiXóa